เป๊ปชมใหญ่!? กุนซือ เรือใบ ชื่นชมนักเตะในทีมมีทัศนคติดีหลังบุกอักมาดริดคาบ้าน

 
 

เป๊ปชมใหญ่!? กุนซือ เรือใบ ชื่นชมนักเตะในทีมมีทัศนคติดีหลังบุกอักมาดริดคาบ้าน 2-1

 

f:id:daymanjesus:20200228013803j:plain

เป๊ปชมใหญ่

เป๊ปชมใหญ่!? โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล เรือใบสีฟ้า ออกมายกย่อง กาเบรียล เชซุส ยอดดาวเตะของทีมนับว่าเป็นกองหน้าที่มีความกระตือรือร้นมากที่สุดในโลกแล้วเวลานี้ พร้อมกล่าวว่าดีใจกับฟอร์มของนักเตะทุกคนในทีมเวลานี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวสรรเสริญ กาเบรียล เชซุส หัวหอกแดนหน้าชาวบราซิเลียนว่าเป็นนักเตะที่มีความกระตือรือร้นมากที่สุดในโลก

ภายหลังที่เจ้าตัวเพิ่งจะช่วยทำให้กองทัพบุกไปยัดเยียดชัยใส่ เรอัล มาดริด 2-1 ถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมนัดแรก เมื่อวันพุธที่ 26 ก.พ. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

โดยในเกมนี้ทีมเจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจาก อีสโก้ ในนาทีที่ 60 แต่ว่า เชซุส ก็ไล่ตามตีเสมอให้ทัพเรือใบสีฟ้าสำเร็จได้ในนาทีที่ 78 ก่อนที่จะเป็น แมนฯ ซิตี้ จะได้ประตูชัยจากลูกจุดลูกโทษของ เควิน เดอ บรอยน์ ในนาทีที่ 83 โดยในนาทีที่ 86 มาดริด ยังจำเป็นต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนด้วย

จากการที่ เซร์คิโอ รามอส โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งผลงานในเกมนี้นำมาซึ่งการทำให้ เชซุส ซัดประตูได้ 2 ครั้งต่อๆกันในทุกรายการ หลังก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาก็เพิ่งซัดประตูช่วยทำให้ทีมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในลีกมาไม่นาน

กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า “ในโลกนี้มันไม่มีกองหน้าคนใดกันที่มีความกระตือรือร้นมากมายอย่างกับ กาเบรียล อีกแล้ว เขาเร็วมากๆและก็ยังเก่งสุดๆพวกเราตกลงใจที่จะเล่นแบบที่ไม่มีหัวหอกตัวเป้าตามธรรมชาติ

เพื่อกับแนวทางเล่นเกมรับของพวกเขา คุณจำต้องฉีกให้บอลมาเล่นที่ข้างสนาม พวกเขาดุเดือดมากมายๆและก็ในตอนต้นเกมพวกเราก็พบเจอปัญหาอย่างมาก แต่ว่าจากนั้นพวกเราก็เล่นได้ไหลลื่นขึ้น”

อดีตกาลนายใหญ่ บาร์เซโลน่า รวมทั้ง บาเยิร์น มิวนิค ยังกล่าวด้วยว่าพึงพอใจกับฟอร์มของผู้ร่วมทีมทุกคน “ผมแฮปปี้ที่พวกเราชนะ แต่ว่าผมก็แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของพวกเราด้วยเหมือนกัน จากการที่พวกเราพยายามดวลกับสโมสรนี้ด้วยทัศนคติที่ดี ในตอน 10-15 นาทีแรกมันนับว่าเป็นตอนที่ลำบากจริงๆ

แต่ว่าพวกเราก็เล่นกันได้ดี พวกเรามาเสียประตูแบบไม่น่าเสีย แต่ว่าภายหลังยิงประตูได้แล้วพวกเราก็หาจังหวะของตนพบ แล้วก็ทำลูกที่ 2 ได้”

“วันนี้พวกเราแฮปปี้ แต่ว่าการทำศึกมันยังไม่จบ ก็หวังว่าพวกเราจะเล่นได้ดีอีกรอบ (ในเกมสอง) ทีมแห่งนี้เคยไปไกลสุดเพียงแค่รอบรองชนะเลิศเพียงแค่นั้น

การบุกมาชนะที่ เบร์นาเบว ได้นับว่าเป็นเรื่องที่สุดยอด และก็พวกเราก็หวังว่ามันจะช่วยทำให้พวกเรามีความเชื่อมั่นในตนเองในอนาคต”

http://namenda.club/