พระราชโอรสซาอุฯ คิดทาบทามขอซื้อ แมนยู อีกแล้ว!!

พระราชโอรสซาอุฯ คิดทาบทามขอซื้อ แมนยู อีกแล้ว!! แล้วครั้งก่อนโดนบอกปัด

f:id:daymanjesus:20200227114742j:plain

พระราชโอรสซาอุฯ

พระราชโอรสซาอุฯ กลับมามีความสนใจเข้าครอบครอง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่มีข่าวลือว่าเคยยื่นซื้อ 3 พันล้านปอนด์เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว แต่ว่าเครือญาติเกลเซอร์บอกปัด

พระราชโอรสโมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน องค์รัชทายาทจากประเทศซาอุดีอาระเบีย กำลังหวนกลับมาให้สนพระทัยที่จะซื้อทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

ภายหลังจากเลิกสนพระทัย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตามรายงานจาก เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 26 เดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ที่ผ่านมา เมื่อ 18 เดือนที่ผ่านมา พระราชโอรสซาอุดีอาระเบีย เคยทรงเพียรพยายามซื้อ “ปีศาจแดงมาอยู่ตลอด

โดยมีการกล่าวว่าได้ทรงยื่นข้อเสนอถึง 3 พันล้านปอนด์ (ราวๆ 123,000 ล้านบาท) ไป 2 ครั้ง แต่ว่าก็โดนฝั่งเครือญาติเกลเซอร์เจ้าของทีมไม่ยอมรับเป็นระเบียบเรียบร้อย

http://ff-v.net/


แล้วพระราชโอรส บิน ซัลมาน ก็เปลี่ยนเป้าหมายเล็งที่จะเข้าเข้าครอบครอง นิวคาสเซิ่ล จาก ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร ด้วยจำนวนเงิน 345 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 14,145 ล้านบาท)

แต่ว่าท้ายที่สุดก็เลิกสนพระทัย เนื่องจากว่าเหนื่อยหน่ายกับรายละเอียดการสนทนาที่หลุดออกมา

แต่เมื่อล่าสุดพระราชโอรส บิน ซัลมาน กำลังหันกลับมาสนพระทัย แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรอบ โดยคิดว่าเป็นยอดสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ดียิ่งกว่าที่จะไปเข้าครอบครอง “สาลิกาดง” ที่จำเป็นต้องดิ้นรนหนีตกชั้น

แล้วก็เป็นที่มั่นใจว่า ซื้อ “ปีศาจแดง” อาจจะใช้เงินลดน้อยลง เนื่องจากทีมมีมูลค่าต่ำลงจากการไม่ได้ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก