ตำนานแนะ!? ฟาน เพอร์ซี่ แนะนำผีแดงควรคว้าแข้งรายไหนร่วมทัพ

 
 

ตำนานแนะ!? ฟาน เพอร์ซี่ แนะนำผีแดงควรคว้าแข้งรายไหนร่วมทัพ หลังจบซีซั่นนี้

f:id:daymanjesus:20200226121637j:plain

ตำนานแนะ

ตำนานแนะ!? โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ บอก หลังจากจบซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรเอาตัว เอดินสัน คาวานี่ มาเสริมเข้มแข็งให้ได้ ชี้ คาวานี่ ยังเป็นจอมซัดประตูชั้นยอดเยี่ยมอยู่ชนิดที่ว่าสามารถยิงไปได้ถึง 25 ประตูต่อซีซั่นได้เลยทีเดียว

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกาลกองหน้าคนที่ใครๆก็รู้จัก บอกว่าในตอนซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะที่จะคว้าตัวนักเตะอย่าง เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์เพียบจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปร่วมกองทัพ

ตลอดระยะเวลาก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาหลายๆคนเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกในแดนหน้าที่ยังไม่ดีเพียงพอ โดยก่อนที่จะตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอล รอบสอง จะเริ่มขึ้นนั้น พวกเขามีเพียงแค่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และก็ เมสัน กรีนวู้ด ให้ใช้งานในแดนหน้า

โดยหากแม้พวกเขาจะยืม โอเดียน อิกาโล่ มาจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว แต่ว่ามันก็เป็นเพียงแค่การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเพียงแค่นั้น

ภายหลังโดนถามคำถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรเซ็นสัญญากับคนไหนแล้วนั้น ฟาน เพอร์ซี่ ก็ตอบว่า “เอดินสัน คาวานี่ ถ้าหากเป็นผมน่ะผมจะดึงตัว คาวานี่ มาร่วมทีมแน่ๆ

เขามีสภาพร่างกายที่ฟิตมากมายๆ, พิสูจน์ตนเองแล้วว่าเป็นจอมจบสกอร์ชั้นเยี่ยม, เป็นเครื่องจักรสังหารประตู เขาพิสูจน์ตนเองแล้วกับทั้ง นาโปลี, เปแอสเช และก็อุรุกวัย”

“ถ้าหากเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแล้วน่ะ เขาก็จะยิงไม่ต่ำกว่า 25 ประตูต่อฤดูแน่ๆ ผมทั้งยังเคยมองเขาเล่นแล้วก็ได้ดวลกับเขา เขาเป็นเสมือนจอมซัดประตูชั้นเยี่ยม เขามีชีวิตอยู่ด้วยการยิงประตู ด้วยเหตุดังกล่าวถ้าหากเป็นผมแล้วล่ะก็ ผมก็จะดึงเขามาร่วมทีมให้ได้”

สำหรับ คาวานี่ นั้น กลายเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายออกจาก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ตั้งแต่ตอนมกราคมก่อนหน้านี้แล้ว

ภายหลังที่เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกอันดับแรกๆของทาง ปารีสฯ อีกต่อไป แถมนักเตะวัย 33 ปีก็จะหมดสัญญากับสโมสรในตอนซัมเมอร์นี้แล้วด้วย

ดูบอลออนไลน์ ฟรี 24 ชม. Click ดูบอลสด

หนังใหม่ HD 2020 >>> หนังใหม่