พลาดไป! คล็อปป์ สารภาพรู้สึกผิด หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

 

พลาดไป! คล็อปป์ สารภาพรู้สึกผิด หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม

f:id:daymanjesus:20200225132833j:plain

พลาดไป! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง เห็นด้วยว่า รู้สึกเศร้ากับพฤติกรรมของตน ที่ออกอาการหนำใจใส่ผู้กำกับเส้น

ภายหลังที่กลุ่มได้ประตูกลับนำ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่กองทัพ “ลิเวอร์พูล” เปิดรัง แอนฟิลด์ ปราบ บอร์นมัธ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 เดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง กระทั่งถึงจะไม่ทำอีกแล้ว หลังไปหนำใจต่อหน้าต่อตาไลน์แมนในเกมปัจจุบันที่ “ลิเวอร์พูล” กลับสอย บอร์นมัธ 2-1 แม้กระนั้นชี้จังหวะปัญหานั้น คัลลั่ม วิลสัน ทำฟาวล์ โจ โกเมซ แน่ๆ

คล็อปป์ ไม่แฮปปี้อย่างแรงขณะที่ บอร์นมัธ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 ด้วยเหตุว่าในจังหวะก่อนหน้า คัลลั่ม วิลสัน ผู้ที่ทำประตู ไปผลักใส่ โจ โกเมซ กองหลัง “ลิเวอร์พูล” กระทั่งเสียหลัก แม้กระนั้นผู้ตัดสินกลับไม่ว่าอะไร และไม่มีการใช้ “วีเออาร์” ช่วยตัดสิน

อย่างไรก็แล้วแต่ ต่อจากนั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และก็ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยทำคนละประตูในนาที 25 แล้วก็ 33 ช่วยทำให้ หงส์แดง กลับนำ 2-1

โดยเฉพาะอย่างยิ่งประตูของ มาเน่ นั้น คล็อปป์ ออกอาการชอบใจสุดๆพร้อมด้วยมีการชกลมเฉพาะหน้าไลน์แมนที่ไม่เห็นจังหวะปัญหาดังที่กล่าวผ่านมาแล้วด้วย ซึ่งข้างหลังจบเกม คล็อปป์ รับรองว่า ตนจะไม่ทำอย่างนั้นอีกแล้ว

“ใช่ รู้สึกเศร้ากับปัญหาที่เกิดขึ้น ถ้าเกิดถามคำถามว่า ช่วงนี้ผมจะทำอย่างงั้นอีกหรือไม่? ไม่อะ แม้กระนั้นในช่วงเวลานั้นผมเพียงแค่ไม่รู้เรื่องว่า จังหวะนั้นมันเป็นประตูได้ยังไง

มันเป็นการชี้ให้เห็นว่า การใช้ วีเออาร์ ยังคงมีปัญหาอยู่ มันไมใช่ปัญหาของ วีเออาร์, ไม่ใช่ปัญหาของระบบ แต่ว่ามันเป็นความบกพร่องของตัวบุคคลแล้วก็กฎ”

“มันเป็นการทำฟาวล์อย่างแจ่มแจ้ง มันมีการปะทะกันหนักพอที่จะก่อให้ โจ เสียหลัก แน่ๆว่า มันเป็นแนวทางการทำฟาวล์ ไม่มีอันอื่นเลย แล้วก็ภายหลังจากจังหวะนั้น พวกเขาก็มาได้ประตู

ซึ่งผู้ตัดสินก็ดันปลดปล่อยให้เป็นประตู ต่างหากที่เป็นเหตุผลที่ว่าเพราะเหตุใดพวกเราถึงมี วีเออาร์ ก็เพื่อที่จะได้ให้พวกเราได้มองจังหวะปัญหาที่เกิดขึ้น” ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 กะรัต กล่าว

 

ดูบอลออนไลน์ ฟรี 24 ชม. Click ดูบอลสด

หนังใหม่ HD 2020 >>> หนังใหม่