มาร์ติน คีโอว์น! สั่งสอน เนวิลล์ หลังแสดงกริยาไม่เหมาะสม

 
 
มาร์ติน คีโอว์น! สั่งสอน เนวิลล์ หลังแสดงกริยาไม่เหมาะสมที่หงส์แพ้นัดแรก
 

f:id:daymanjesus:20200307110057j:plain

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลัง อาร์เซน่อล ออกโรงสอน แกรี่ เนวิลล์ อดีตกาลฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ภายหลังจากแสดงกริยาฉลองที่มองเห็น “ลิเวอร์พูล”หงส์แดง แพ้เกมลีกครั้งแรกของซีซั่นนี้ ในแมตช์แพ้ วัตฟอร์ด 0-3 เมื่ออาทิตย์ก่อนหน้านี้

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานอาร์เซน่อล จัดการสอน แกรี่ เนวิลล์ อดีตกาลแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามองไม่เห็นผลดีอะไรเลยกับการสังสรรค์ที่มองเห็นบุคคลอื่นปราชัย

ระบุตนจะสังสรรค์ก็เมื่อคว้าแชมป์ ไม่ใช่การเห็นบุคคลอื่นปราชัย

เนวิลล์ผู้พี่ เป็นแฟนพันธุ์แท้ “เร้ด เดวิลส์” และไม่ปกปิดความหนำใจภายหลังจากมองเห็นสโมสรคู่อริตลอดไปจำเป็นต้องหยุดสถิติไร้พ่ายแพ้เอาไว้ที่ 44 เกม

ด้วยการเปิดแชมเปญสังสรรค์กับนำคลิปวีดิโอดังกล่าวไปโพสต์ใน ทวิตเตอร์ เว็บสังคมออนไลน์ยอดนิยม

ความปราชัยของ “เดอะ เร้ดส์” มีผลเพียงแค่กับสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้แค่นั้น เพราะว่าพวกเขายังคงครอบครองผู้นำ ด้วยการมีแต้มนำห่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 22 คะแนน โดย คีโอว์น

ซึ่งยอดเยี่ยมในนายทัพชุดไร้พ่าย “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล สำหรับการได้แชมป์ลีกฤดูกาล 2003/04 พูดถึงพฤติกรรมของ เนวิลล์ ไม่เป็นประโยชน์ รวมทั้งไม่มีระดับสิ้นดี

“ผมน่าจะพยายามแสดงอะไรที่หรูหรามากยิ่งกว่าที่เขา (แกรี่ เนวิลล์) ทำ ผมไม่เห็นคุณประโยชน์จากการที่ใครซักคนล้มเหลวหรือพ่าย พวกเราชนะเมื่อพวกเราชนะ และไม่มีคนใดกันเอาสิ่งนี้ไปจากพวกเราได้ ดูซิ มันก็แค่การล้อเลียน

บางครั้งบางคราวเขาอาจจะหัวเราะออกมานิดหนึ่ง แต่ว่าในที่สุดแล้วผมไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุใดพวกเราจำเป็นต้องสังสรรค์ให้กับความไม่ประสบผลสำเร็จของบุคคลอื่น ผมจะสังสรรค์เมื่อพวกเราชนะเพียงแค่นั้น ผมชนะเพื่อเรา ผมไม่ได้ชนะเพื่อหยุดบุคคลอื่นจากชัย” คีโอว์น ระบุ

 

ดูบอลออนไลน์ ฟรี 24 ชม. Click ดูบอลสด

หนังใหม่ HD 2020 >>> หนังใหม่