หนีไก่! เคน เผยเตรียมใจย้ายหนี ไก่เดือยทอง ดีกว่ารอการสร้างทีม

f:id:daymanjesus:20200306120649j:plain


หนีไก่! เคน เผยเตรียมใจย้ายหนี ไก่เดือยทอง ดีกว่ารอการสร้างทีมใหม่
หนีไก่! แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นแนวหน้าของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากยิ่งกว่าการอยู่กับ “ไก่เดือยทอง” ถัดไป ในนณะที่ สเปอร์ส จำเป็นที่จะต้องสร้างทัพขึ้นมาใหม่ ตามรายงานของ โกล สื่อวงการบอลรายหนึ่ง

โกล สื่อแวดวงลูกหนัง รายงาน แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส จะยอมย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีมากกว่าจำเป็นต้องทนเล่นกับ สเปอร์ส ในภาวะที่จำเป็นต้องสร้างกองทัพกันขึ้นมาใหม่ แถมถ้าหาก “ไก่เดือยทอง” อดได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เคน ก็ต้องการบอกลาสโมสรเยอะขึ้นเรื่อยๆ

เคน สามารถยิงประตูได้มากมายทุกซีซั่นนับจากที่ได้รับจังหวะให้เป็นตัวจริงของ สเปอร์ส อย่างสม่ำเสมอ จนถึงทำให้ได้รับการสรรเสริญเป็นอย่างมาก

แม้กระนั้นเขาก็ยังไม่เคยได้แชมป์ร่วมกับกลุ่มเลย จนกระทั่งทำให้มีข่าวซุบซิบเป็นประจำว่าเจ้าตัวบางทีก็อาจจะย้ายทีมเพื่อจะได้ประสบผลสำเร็จบ้าง

เป็นที่เช้าใจกันว่าในตอนซัมเมอร์นี้ สเปอร์ส จำเป็นจะต้องสร้างกลุ่มกันขึ้นมาใหม่ตามความปรารถนาของ โชเซ่ มูรินโญ่ ภายหลังจากซีซั่น 2020-21 จะเป็นฤดูกาลแรกที่ มูรินโญ่ ได้คุมทีมแบบเต็มซีซั่น

แต่ว่า เคน ก็ไม่อยากรอคอยตราบจนกระทั่งที่แนวทางการทำทีมชุดใหม่จะเสร็จสมบูรณ์อีกแล้ว แล้วก็หากท้ายที่สุดแล้วฤดูกาลนี้ สเปอร์ส ไม่อาจจะคว้าตั๋วลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้าได้ มันก็จะมีผลให้ เคน ต้องการย้ายทีมมากขึ้นไปอีก

ดังนี้ ก่อนหน้าที่ผ่านมาก็มีรายงานมาก่อนแล้วว่า เคน จัดเตรียมที่จะไตร่ตรองอนาคตของตนเองในตอนซัมเมอร์นี้ ในตอนที่ สเปอร์ส ก็จะเรียกค่าตอบแทนเป็นเงินมากยิ่งกว่า 150 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 6,000 ล้านบาท)

ถ้าเกิดจำเป็นต้องยอมขายเขาจริงๆโดยถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด จับตัวได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาคุมทีมแล้วนั้น พวกเขาก็คงจะมีโอาสได้ เคน มาร่วมทีมมากขึ้นไปอีก ภายหลังทั้งสองสนิทกันสุดๆตอนร่วมงานกันที่ สเปอร์ส

ดูบอลออนไลน์ ฟรี 24 ชม. Click ดูบอลสด

หนังใหม่ HD 2020 >>> หนังใหม่