พร้อมเซ็น! อินเตอร์เตรียมกระชาก ซานเชซ ถาวร พ่วง 1 ข้อแม้สำคัญ

พร้อมเซ็น! อินเตอร์เตรียมกระชาก ซานเชซ ถาวร พ่วง 1 ข้อแม้สำคัญ

f:id:daymanjesus:20200304121622j:plain

 

พร้อมเซ็น! สื่อรายงาน เผยถึง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน พร้อมทำการเจรจาเซ็นสัญญา อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงมากมายประสบการณ์ มาร่วมทัพแบบถาวรให้ได้

แต่ว่านักฟุตบอลจำเป็นต้องเห็นด้วยกับข้อตกลงรับค่าตอบแทนครึ่งเดียวจากที่ได้รับในขณะนี้ อินเตอร์ มิลาน พร้อมที่ประเดิมพูดจาเพื่อคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าชาวประเทศชิลี มาร่วมทีมแบบถาวร

แต่ว่ามีข้อต่อรองว่านักเตะจำเป็นที่จะต้องยอมลดค่าจ้างกึ่งหนึ่งจากที่ได้รับตอนนี้ 400,000 ปอนด์ (ราว 15.2 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์จากการเปิดเผยของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังในประเทศอิตาลี

ดาวยิงวัย 31 ปี ซึ่งย้ายจาก “ซาตานแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นแบบยืมตัวที่ถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า 1 ฤดูกาล เพิ่งจะกลับมาลงสู่สนามช่วยกองทัพ “งูใหญ่” เมื่อเร็วๆนี้

ภายหลังจากไม่ได้ลงสนามไปนานเหตุเพราะจำเป็นต้องพักรักษาการบาดเจ็บตรงเวลาถึง 3 เดือนอย่างยิ่งจริงๆ

สำหรับเพื่อการค้าแข่งขันให้ “เนรัซซูรี่” นั้น ซานเชซ ก็ยังไม่อาจจะระเบิดฟอร์มเก่งได้ โดยเขาทำคะแนนได้เพียงแค่ลูกเดียว รวมทั้ง 2 แอสซิสต์

อย่างไรก็แล้วแต่ ซานเชซ เพิ่งทำผลงานยอดเยี่ยมจนได้คว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมที่ชนะ ลูโดโกเร็ตส์ 2-1 เกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก ครั้งแรก เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้าที่ผ่านมา

สื่อมันบอกว่า เดี๋ยวนี้ อินเตอร์ พอใจที่จะดึง อดีตกาลกองหน้า “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล และก็ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มาเล่นแบบถาวร

แม้กระนั้นนักฟุตบอลจำเป็นจะต้องลดค่าตอบแทนกึ่งหนึ่ง ซึ่งนั่นจะมีผลให้เขาได้รับค่าจ้างเหลือเพียงแค่ 200,000 ปอนด์ (ราว 7.6 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์

ดังนี้มีความน่าจะเป็นสูงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดแม่ของ ซานเชซ จะขายเจ้าตัวออกไปจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เพราะว่าพวกเขาจะได้ประหยัดเงินที่จำต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักฟุตบอลราวๆ 16.5 ล้านปอนด์ (ราว 627 ล้านบาท) ทุกๆปีจวบจนกระทั่งครบคำสัญญา

 

http://ypofkazakhstan.com/