อีก 5 ปีเจอกัน! คิงเคนนี่บอก หัวขิง เตรียมสืบทายาทคุมหงส์แดง

อีก 5 ปีเจอกัน! คิงเคนนี่บอก หัวขิง เตรียมสืบทายาทคุมหงส์แดงต่อจากคล็อปป์

f:id:daymanjesus:20191218162003j:plain

อีก 5 ปีเจอกัน! เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานดาวยิงลิเวอร์พูลแนะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตระเตรียมที่จะรับไม้ต่อยอดกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ภายหลังจากที่ผู้จัดการทีมเยอรมันจะหมดสัญญาในปี 2024

โดยทั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ในเวลานี้กำลังคุม เรนเจอร์ส เอฟซี และก็ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังพา หงส์แดง กำลังลิ่วไปได้ดี เลือกจรดปากกาต่อสัญญาคุมทัพไปจนกระทั่งปี 2024 เมื่อช่วงอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ทำให้ตำนานหงส์แดงอย่าง เจอร์ราร์ด ถูกเชื่อมโยงว่ามีสิทธิ และโอกาสไม่น้อยที่กำลังจะได้กลับมาแอนฟิลด์อีกรอบในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอล ลิเวอร์พูล หลังจากที่หมดสัญญาฉบับปัจจุบัน

ประเด็นนี้ “คิงเคนนี่” เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ก็คิดเหมือนกัน แล้วก็มั่นใจว่าคงจะเป็นเสมือนนิยายถ้าเกิดเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง

“สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต่อสัญญาใหม่กับ เรนเจอร์ส ไปถึงปี 2024 แต่ว่าผมขอฝากความคิดเห็นลงไปหน่อยนะ เจอร์ราร์ด จะกลับมาที่แอนฟิลด์เพื่อแทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในอีก หลายปีข้างหน้า”

ฟังนะ ผมรู้ดีว่านี่เป็นช่วงวันคริสต์มาส และก็พวกเราทุกคนล้วนชอบเรื่องเทพนิยาย อย่างไรก็แล้วแต่ทั้ง คล็อปป์ และก็ เจอร์ราร์ด กำลังมองเรื่องที่จะเกิดขึ้นข้างหน้าโดยไม่สนใจเรื่อง 4-5 ปีข้างหน้าหรอก” คิงเคนนี่เขียนผ่านคอลัมน์ตนเองในซันเดย์โพสต์

liverpoolworld.com